Say Lòng Mùa Hoa Đỗ Quyên Tại Nhật Bản

– Cứ đến giữa tháng 5, khắp Nhật Bản tràn ngập những sắc màu rực rỡ của hoa đỗ quyên. Nếu ở Tokyo du khách muốn đi ngắm hoa sẽ không thể bỏ qua các địa điểm như đền Nezu, công viên bách thảo Jindai, đền Shiofune Kannon-Ji, công viên Showa Kinen, vườn Rikugi-en…
– Ngoài những điểm đến ở trung tâm thành phố hay công viên, đỗ quyên còn nở nhiều dọc khắp bên các vệ đường cũng như vùng ngoại ô như khu vực xung quanh chân núi Phú Sỹ với màu sắc chủ đạo là đỏ và tím. Đặc biệt, ở sâu trong các khu rừng, đỗ quyên cổ thụ mọc thành những cây to tạo thành hàng rợp bóng mùa xuân. Với màu sắc sặc sỡ và biểu trưng đẹp, ý nghĩa trong tình yêu, du khách đến với Nhật Bản thường chọn những nơi trồng nhiều đỗ quyên làm địa điểm tham quan, du lịch và cầu tình duyên.
Một nơi cầu tình duyên đặc biệt như vậy tại sao lại có thể bỏ lỡ được nếu đang có ý định du lịch Nhật Bản được chứ. Về vấn đề VISA, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành cùng sự am hiểu pháp luật trong và ngoài nước, Visa Sun sẽ giúp bạn gia tăng tỉ lệ đậu VISA NHẬT BẢN lên đến 99%.
Ngày cập nhật 2018/11/07 Tác giả: VISASUN

Để lại tin nhắn cho Visa Sun

Bài viết dành riêng cho bạn

Chat Facebook
Viber

GỬI TIN NHẮN CHO CHÚNG TÔI

Đăng ký gia hạn visa

Visasun - Kết nối mọi hình trình

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Nhận kết quả nhanh trong 24h