NHỮNG ĐỊA DANH NÍU GIỮ CHÂN DU KHÁCH Ở ĐÀI LOAN

Đài Loan, từ lâu đã nổi tiếng với lễ hội đèn lồng, phố cổ Đạm Thủy, những triền núi rợp hoa anh đào. Có thể nói, ai lỡ đến đây sẽ khó cầm lòng mà dời gót bởi cảnh đẹp rất riêng của nơi này.
Lễ hội Lồng đèn
Mỗi năm, lễ hội mang đến một chủ đề khác nhau. Khách du lịch Đài Loan có cơ hội chiêm ngưỡng những chiếc lồng đèn khổng lồ cao đến hàng chục mét. Lễ hội Lồng đèn 2018 tổ chức tại thành phố Gia Nghĩa hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ cho du khách, khi lần đầu tiên thực hiện trình chiếu trên nước, đất liền và trong không khí để tái hiện những thắng cảnh đẹp, kiến trúc nơi đây. Sự kiện còn quy tụ nhiều tác phẩm nghệ thuật truyền thống do các nghệ sĩ, nghệ nhân thực hiện, giới thiệu công nghệ làm lồng đèn tiên tiến, lịch sử, văn hóa…
Lễ hội ẩm thực, tắm suối nước nóng
Đài Loan được thiên nhiêu ưu ái ban tặng nhiều danh lam thắng cảnh, trong đó phải kể đến chuỗi suối nước nóng nổi tiếng Tân Bắc Đầu (Xinbeitou), suối nước nóng ở núi Shamao (Sa Mạo), Wulai (Ô Lai)… Ngoài ra, hòn đảo này còn có suối bùn, suối ngầm giúp cải thiện sức khỏe hiệu quả. Vì thế, Lễ hội Suối nước nóng – Ẩm thực Đài Loan được tổ chức lần đầu tiên năm 2007 đến nay đã trở thành sự kiện thường niên ở hòn đảo này.
Phố cổ Đạm Thủy
Nằm ở vùng ngoại ô Đài Bắc, phố cổ Đạm Thủy như tách biệt khỏi sự ồn ào, phồn hoa đô thị với nét trầm lắng, bình yên đến lạ. Bên cạnh đó, ẩm thực Đạm Thủy mang đến sự kinh ngạc bởi hương vị đậm chất truyền thống, thơm ngon.
Công viên Taroko
Trải dài trên 3 thành phố Hoa Liên, Nam Đầu, Đài Trung. Đến Taroko, Hoa Liên, thăm tu viện Trường Xuân linh thiêng, hang động tự nhiên Cửa Yến Tử – thiên đường của loài chim yến cư ngụ mỗi độ xuân về, ngắm vách đá cẩm thạch khổng lồ vươn thẳng lên trời xanh.
Bạn có thể tự mình trải nghiệm nhiều thắng cảnh khác ở Đài Loan với xu hướng du lịch hiện nay “du lịch bụi”, phương cách này giúp bạn năng động và làm chủ chuyến đi theo sự sắp xếp của bản thân thay cho tour du lịch được tổ chức với lịch trình không có gì mới mẻ.
Nhập cảnh vào Đài Loan hợp pháp, bạn phải tranh bị cho mình tấm vé thông hành đó là visa Đài Loan hay còn gọi là thị thực Đài Loan. Nếu bạn chỉ tham quan Đài Loan với thời gian lưu trú ngắn thì visa Đài Loan diện du lịch là rất phụ hợp. Bạn sẽ được lưu trú 30 ngày và xuất nhập cảnh 1 hoặc nhiều lần. Visa Sun là đơn vị chuyên đưa ra các giải pháp và hỗ trợ bạn về thủ tục cũng như bổ sung hồ sơ để gia tăng tỷ lệ được chấp thuận visa cao nhất từ Lãnh sự quán Đài Loan. Bạn hãy để lại thông tin liên hệ ở biểu mẫu bên dưới hoặc liên hệ theo số Hotline: 0703 717 969 – 0708 717 969, Visa Sun sẽ liên hệ với bạn ngay để tư vấn nhé!
Ngày cập nhật 2018/11/07 Tác giả: VISASUN

Để lại tin nhắn cho Visa Sun

Bài viết dành riêng cho bạn

Chat Facebook
Viber

GỬI TIN NHẮN CHO CHÚNG TÔI

Đăng ký gia hạn visa

Visasun - Kết nối mọi hình trình

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Nhận kết quả nhanh trong 24h