NHỮNG THÁNG ĐẦU XUÂN ĐÀI LOAN RỰC RỠ MÀU HOA ANH ĐÀO

Lên kế hoạch du xuân chỉ ghé thăm Đài Bắc thì chắc chắn không nên bỏ qua Dương Minh Sơn. Đây là công viên quốc gia nằm giữa Đài Bắc và Tân Đài Bắc, nổi tiếng vì hoa, và rất rộng. Vì lượng mưa ở Dương Minh Sơn  rất cao (mỗi năm gần 200 ngày mưa) nên thảm thực vật ở đây vô cùng tươi tốt và xinh đẹp. Nếu bạn đến vào mùa xuân, ngước nhìn lên cả bầu trời trước mặt bạn sẽ chuyển hồng vì màu hoa anh đào. Không chỉ thế thôi, Dương Minh Sơn còn có rừng cỏ lau, hoa loa kèn, hoa đỗ quyên trải dài tận chân núi.
Một điểm khác để du lịch bụi cũng như vừa có thể ngắm hoa đào, vừa tắm suối nước nóng đó là Wulai, đi đến đây nhất định phải thử các món ăn dân tộc như là cơm ống trúc, Gà nướng tiêu đen, xúc xích lợn rừng, rau tươi vùng núi… hoặc các món bánh rất ngon ở vùng này như Mochi nướng, Mochi đường nâu, củ từ quét mật ong…
Du lịch Đài Loan mùa hoa anh đào.
Thời tiết ở Đài Loan vào khoảng thời gian này có sự khác biệt rõ rệt giữa các miền. Ở Đài Bắc, thời tiết sẽ lạnh hơn (chừng 10 độ) và thỉnh thoảng có mưa nhẹ, bạn sẽ cảm nhận được thú vui mùa đông vùi mình trong áo len ấm, tấp vào quán húp xì xụp nồi lẩu nóng hay chén canh thịt dê rất đặc trưng của mùa đông Đài Loan. Càng đi xuống phía Nam thời tiết càng ấm dần lên, trời trong xanh sẽ có nắng, hoa nở rộ, nhiệt độ chừng 25 độ C.
Có được tấm vé visa đi Đài Loan du lịch tự túc không còn quá khó như bạn nghĩ (xem thêm thủ tục visa Đài Loan ngắn hạn), với tấm vé này bạn được lưu trú tại Đài Loan 14 ngày mà thời hạn visa lên đến 90 ngày, một khoản thời gian dài để có thể lên lịch trình cho chuyến đi của mình.
Nếu bạn muốn làm visa Đài Loan tự túc đi du lịch, thăm thân, công tác hãy truy cập website: https://visasun.vn/ liên hệ Hotline: 0703 717 969 – 0708 717 969 để được tư vấn miễn phí nhé.
Ngày cập nhật 2018/10/30 Tác giả: VISASUN

Để lại tin nhắn cho Visa Sun

Bài viết dành riêng cho bạn

Chat Facebook
Viber

GỬI TIN NHẮN CHO CHÚNG TÔI

Đăng ký gia hạn visa

Visasun - Kết nối mọi hình trình

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Nhận kết quả nhanh trong 24h